Hỗ trợ mua hàng tại Cửa hàng trực tuyến - Kärcher Online Shop
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khi Qúy khách có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến việc mua hàng tại Kärcher Online Shop.
- Email: support.online-vn@karcher.com
- Hotline: 1900 5715 99 hoặc 0934 137 499
- Fanpage Karcher Vietnam: nhấp vào đây
CÁC THÔNG TIN VỀ VIỆC MUA HÀNG TRỰC TUYẾN
1. THỜI GIAN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
Kärcher thực hiện giao hàng trong giờ hành chính trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, Kärcher sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh lại đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:
Địa chỉ giao hàng | Thời gian giao hàng |
Hồ Chí Minh | 1 ngày |
Hà Nội | 1 ngày |
Liên tỉnh | 2-4 ngày |
Liên miền | 4-6 ngày |
* Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu kể từ khi Kärcher xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng ngoài giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được tự động cộng dồn thêm 1 ngày.
* Địa điểm nhận hàng: Kärcher sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã cung cấp cho đơn hàng và để cân đối lại thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực*.
* Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm "Đặt trước" (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần chờ vận chuyển từ kho của nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Kärcher có đủ sản phẩm cho đơn hàng.
*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua, thời gian cụ thể sẽ được tư vấn viên báo cụ thể tới khách hàng vào thời điểm đặt hàng.
2. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN
* Đơn vị vận chuyển:
Các sản phẩm được đặt mua trực tuyến trên Online Shop Kärcher Vietnam sẽ được vận chuyển trực tiếp từ kho hàng đến địa chỉ như yêu cầu của khách hàng thông qua Shipper của Kärcher (đối với các đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh) và đơn vị vận chuyển thứ 3 là Grab/Lalamove (đối với các đơn nội thành Hà Nội/Hồ Chí Minh) hoặc Viettel Post (đối với các đơn hàng nằm ngoài khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội).
* Tra cứu đơn hàng:
- Đối với các đơn hàng giao trực tiếp thông qua Shipper: Nhân viên tư vấn của Kärcher sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp với lịch trình của khách hàng và đơn hàng sẽ được Shipper của Kärcher giao trực tiếp đến khách hàng theo thời gian đã thỏa thuận.
- Đối với các đơn hàng giao qua đơn vị vận chuyển thứ 3: Sau khi xác nhận đơn hàng thành công, nhân viên tư vấn sẽ thông báo đến khách hàng số Bill của đơn hàng vận chuyển.
3. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:
Áp dụng mức phí 30,000đ cho các đơn hàng dưới 2,000,000đ.
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 2,000,000đ trở lên.
* Mức phí trên đã bao gồm VAT.
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Kärcher không áp dụng chính sách thử máy vào thời điểm trước khi nhận hàng.
Kärcher sẽ tiến hàng đổi mới với các sản phẩm phát hiện lỗi do nhà sản xuất khi nhận được thông tin về lỗi sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc đầu tiên kể từ ngày khách hàng nhận được hàng. Kärcher sẽ chịu mọi chi phí đổi trả và sản phẩm đổi mới sẽ được giao tới khách hàng cùng lúc với thời điểm thu hồi sản phẩm lỗi.
Kärcher sẽ tiến hành bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí theo chính sách bảo hành đối với các sản phẩm lỗi do người sử dụng.
* Quy trình đổi trả:
- Thông báo lỗi sản phẩm: khách hàng có thể thông báo về lỗi sản phẩm tới trực tiếp nhân viên tư vấn hoặc qua Kärcher hotline: 1900571599.
- Xác định lỗi sản phẩm: Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ lúc nhận được phản hồi về sản phẩm, Nhân viên kỹ thuật của Kärcher sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại hoặc các Phương tiện truyền thông khác để kiểm tra và đánh giá lỗi của sản phẩm.
- Tiến hành đổi trả: Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ lúc nhân viên kỹ thuật liên hệ với khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ tiến hành liên hệ với khách hàng để thông báo lỗi sản phẩm là do nhà cung cấp hay lỗi do người sử dụng. Với lỗi do nhà sản xuất, nhân viên tư vấn sẽ sắp xếp thời gian đổi trả phù hợp với lịch trình của khách hàng. Với lỗi do người sử dụng, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng Phương án xử lý tối ưu.
Cần thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5715 99 hoặc email support.online-vn@karcher.com.