• Trang chủ
  • Sản phẩm

    Sản phẩm

    Quay lại
    • Máy phun rửa áp lực cao
    • Hệ thống tưới
    • Máy hút bụi khô
    • Máy làm sạch bằng hơi nước
    • Máy hút bụi khô và ướt
    • Máy giặt thảm
    • Máy lau sàn
    • Máy lau kính
    • Phụ kiện
  • Bảo hành/sửa chữa
  • Liên hệ
Chào mừng bạn đến Cửa hàng trực tuyến chính hãng - Kärcher Online Shop
Giỏ hàng : 0

Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

Đăng ký | Đăng nhập

Karcher Vietnam

  • Trang chủ
  • Sản phẩm
    • Máy phun rửa áp lực cao
    • Hệ thống tưới
    • Máy hút bụi khô
    • Máy làm sạch bằng hơi nước
    • Máy hút bụi khô và ướt
    • Máy giặt thảm
    • Máy lau sàn
    • Máy lau kính
    • Phụ kiện
  • Bảo hành/sửa chữa
  • Liên hệ
Danh mục
  • Hệ thống tưới
  • Máy phun rửa áp lực
  • Máy hút bụi
  • Máy hút bụi khô và ướt
  • Máy làm sạch hơi nước
  • Máy lau kính
  • Phụ kiện làm sạch
  • Chất tẩy rửa
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Liên hệ

Chính sách bảo hành

ÁP DỤNG CHO CÁC SẢN PHẨM PHÂN PHỐI BỞI KARCHER VIỆT NAM

Theo các điều khoản dưới đây, chúng tôi bảo đảm rằng bất kỳ Sản phẩm nào được mua từ chúng tôi trừ các chất tẩy rửa và hóa chất sẽ được cung cấp theo đúng chi tiết hàng hóa với các sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi mục đích mà các sản phẩm thuộc loại này thường được cung cấp.

Chế độ bảo hành sau đây áp dụng cho các sản phẩm gia dụng Home and Garden (sử dụng trong nhà và ngoài vườn) chỉ sử dụng trong nước và sẽ không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích thương mại.

Thời gian bảo hành cho các máy gia dụng Home and Garden (sử dụng trong nhà và ngoài vườn):

Dòng máyThời gian bảo hành
Máy phun xịt rửa áp lực K24 tháng
(Bảo hành động cơ từ lên đến 5 năm đối với các dòng máy: K 2 Power VPS, K 3 Deluxe Premium, các sản phẩm thuộc dòng K 4 và K 5)
Máy làm sạch bằng hơi nước SC12 tháng
Máy lau kính WV12 tháng
Máy hút bụi khô và ướt WD12 tháng
Máy hút bụi khô VCH 2, DS 612 tháng
Máy hút bụi khô VC 2, VC 3 Plus, VCS 3, VC 4s18 tháng
Máy làm sạch thảm SE12 tháng
Máy lau sàn dòng FC12 tháng
Máy lọc không khí AF12 tháng

 

Chúng tôi sẽ lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm mà bạn thông báo cho chúng tôi bị lỗi trong thời hạn quy định trong các điều khoản dưới đây.

Bạn phải thông báo bất kỳ hư hỏng nào cho chúng tôi càng sớm càng tốt và trong bất kỳ trường hợp nào:

(a) trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được Sản phẩm,

(b) nếu sau đó, trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được Sản phẩm có liên quan. 

Nếu bất kỳ chất tẩy rửa hoặc hóa chất nào bị hư hỏng trong quá trình giao hàng, bạn phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàng.


Thông tin về cách báo cáo sản phẩm bị lỗi có sẵn tại website này hoặc bằng cách gọi đường dây trợ giúp của chúng tôi theo số hotline 1900 5715 99.

Chính sách Bảo hành này sẽ không áp dụng đối với các vấn đề do sử dụng sai, bỏ bê, tai nạn, lưu kho, lắp đặt hoặc vận hành không đúng cách, sửa chữa hoặc thay đổi không được thực hiện hoặc ủy quyền bởi chúng tôi hoặc sử dụng nguồn điện có điện áp không đúng, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc hóa chất không phù hợp.

Các quyền và lợi ích theo chính sách bảo hành bổ sung cho các quyền theo luật định của bạn mà không bị ảnh hưởng bởi chính sách bảo hành này.

Download chính sách bảo hành tại đây:



HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Nhắn tin 8077 hoặc truy cập đường link sau để đăng ký, kiểm tra thời hạn bảo hành và xác nhận sản phẩm chính hãng Kärcher.

Bảo hành điện tử sẽ chính thức được áp dụng kể từ ngày 17.07.2018. Quý khách đăng ký bảo hành điện tử sẽ được tặng thêm 3 tháng bảo hành miễn phí. (Không áp dụng đối với dòng Máy phun rửa áp lực cao K)

Cách 1: Đăng ký bảo hành qua tin nhắn SMS

Bao hanh dien tu

Soạn tin nhắn theo cú pháp

KARCHER MODEL SERIES gửi 8077

Ví dụ: KARCHER 16731210 182523 -> GỬI 8077

 

Cách 2: Đăng ký bảo hành qua website

Truy cập đường link và làm theo hướng dẫn:

Bước 1: Vào mục “Đăng ký bảo hành”
Bước 2: Nhập số Model
Bước 3: Nhập số sê-ri
Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu
Bước 5: Gửi đăng ký

Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 1900 5715 99.

 


Hệ thống Showroom và Trung tâm bảo hành toàn quốc

1. Kärcher Center Sài Gòn & Trung tâm bảo hành khu vực miền nam

  • Địa chỉ: 1 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • ĐT: 028-381-000-55
  • Fax: 028-381-000-66

2. Kärcher Store Hà Nội & Trung tâm bảo hành khu vực miền bắc

  • Địa chỉ: 252 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • ĐT: 02432-1917-18
  • Fax: 02432-1917-19

3. Kärcher Showroom Đà Nẵng & Trung tâm bảo hành khu vực miền trung

  • Địa chỉ: Văn phòng tầng 3, tòa nhà Quảng Đông. Số 104-106-108 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • ĐT: 0236-3796-111
  • Fax: 0236-3796-222

Giao hàng miễn phí toàn quốc

Cho đơn hàng từ 2 triệu đồng

Bảo hành chính hãng

Lên đến 24 tháng

Hỗ trợ đặt hàng trực tuyến

SĐT : 0938 572 399

Hỗ trợ xuất hóa đơn

Hotline 1900571599

Liên kết

  • Tất cả sản phẩm
  • Hỗ trợ mua hàng
  • Địa chỉ Showroom & Bảo hành

Hỗ trợ

  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảo hành/sửa chữa
  • Liên hệ

Dịch vụ

  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân
  • Chính sách bán hàng Kärcher
  • Điều khoản & điều kiện chung

Hotline 1900 5715 99

Thứ 2 - Thứ 6: 8:00-17h30

Công ty TNHH MTV KARCHER.
Trụ sở chính: 811A-811B Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, HCM.
MST: 0311978722
Cấp ngày: 08 tháng 09 năm 2012
Nơi cấp: SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

info-vn@karcher.com

Bộ Công Thương
Chính sách đổi trả | Chính sách bảo hành | Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân | Chính sách bán hàng Kärcher | Điều khoản & điều kiện chung

Copyright © 2025 Karcher Vietnam. Powered by Haravan.

  • Payment
  • Payment
  • Payment
  • Payment

Bạn có sản phẩm trong giỏ hàng

Tên sản phẩm Số lượng Giá tiền
Tổng cộng :
Tiếp tục mua hàng

sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng.

Giỏ hàng của bạn hiện có sản phẩm
Gía trị đơn hàng:

Tên sản phẩm

hoặc Xem chi tiết