Chính sách bảo hành
ÁP DỤNG CHO CÁC SẢN PHẨM PHÂN PHỐI BỞI KARCHER VIỆT NAM
Theo các điều khoản dưới đây, chúng tôi bảo đảm rằng bất kỳ Sản phẩm nào được mua từ chúng tôi trừ các chất tẩy rửa và hóa chất sẽ được cung cấp theo đúng chi tiết hàng hóa với các sản phẩm chất lượng và phù hợp với mọi mục đích mà các sản phẩm thuộc loại này thường được cung cấp.
Chế độ bảo hành sau đây áp dụng cho các sản phẩm gia dụng Home and Garden (sử dụng trong nhà và ngoài vườn) chỉ sử dụng trong nước và sẽ không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích thương mại.
Thời gian bảo hành cho các máy gia dụng Home and Garden (sử dụng trong nhà và ngoài vườn):
Dòng máy | Thời gian bảo hành |
Máy phun xịt rửa áp lực K | 24 tháng (Bảo hành động cơ từ lên đến 5 năm đối với các dòng máy: K 2 Power VPS, K 3 Deluxe Premium, các sản phẩm thuộc dòng K 4 và K 5) |
Máy làm sạch bằng hơi nước SC | 12 tháng |
Máy lau kính WV | 12 tháng |
Máy hút bụi khô và ướt WD | 12 tháng |
Máy hút bụi khô VCH 2, DS 6 | 12 tháng |
Máy hút bụi khô VC 2, VC 3 Plus, VCS 3, VC 4s | 18 tháng |
Máy làm sạch thảm SE | 12 tháng |
Máy lau sàn dòng FC | 12 tháng |
Máy lọc không khí AF | 12 tháng |
Chúng tôi sẽ lựa chọn sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm mà bạn thông báo cho chúng tôi bị lỗi trong thời hạn quy định trong các điều khoản dưới đây.
Bạn phải thông báo bất kỳ hư hỏng nào cho chúng tôi càng sớm càng tốt và trong bất kỳ trường hợp nào:
(a) trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được Sản phẩm,
(b) nếu sau đó, trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được Sản phẩm có liên quan.
Nếu bất kỳ chất tẩy rửa hoặc hóa chất nào bị hư hỏng trong quá trình giao hàng, bạn phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàng.
Thông tin về cách báo cáo sản phẩm bị lỗi có sẵn tại website này hoặc bằng cách gọi đường dây trợ giúp của chúng tôi theo số hotline 1900 5715 99.
Chính sách Bảo hành này sẽ không áp dụng đối với các vấn đề do sử dụng sai, bỏ bê, tai nạn, lưu kho, lắp đặt hoặc vận hành không đúng cách, sửa chữa hoặc thay đổi không được thực hiện hoặc ủy quyền bởi chúng tôi hoặc sử dụng nguồn điện có điện áp không đúng, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc hóa chất không phù hợp.
Các quyền và lợi ích theo chính sách bảo hành bổ sung cho các quyền theo luật định của bạn mà không bị ảnh hưởng bởi chính sách bảo hành này.
Download chính sách bảo hành tại đây:
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Nhắn tin 8077 hoặc truy cập đường link sau để đăng ký, kiểm tra thời hạn bảo hành và xác nhận sản phẩm chính hãng Kärcher.
Bảo hành điện tử sẽ chính thức được áp dụng kể từ ngày 17.07.2018. Quý khách đăng ký bảo hành điện tử sẽ được tặng thêm 3 tháng bảo hành miễn phí. (Không áp dụng đối với dòng Máy phun rửa áp lực cao K)
Cách 1: Đăng ký bảo hành qua tin nhắn SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp
KARCHER MODEL SERIES gửi 8077
Ví dụ: KARCHER 16731210 182523 -> GỬI 8077
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua website
Truy cập đường link và làm theo hướng dẫn:
Bước 1: Vào mục “Đăng ký bảo hành”
Bước 2: Nhập số Model
Bước 3: Nhập số sê-ri
Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu
Bước 5: Gửi đăng ký
Quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline 1900 5715 99.
Hệ thống Showroom và Trung tâm bảo hành toàn quốc
1. Kärcher Center Sài Gòn & Trung tâm bảo hành khu vực miền nam
- Địa chỉ: 1 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- ĐT: 028-381-000-55
- Fax: 028-381-000-66
2. Kärcher Store Hà Nội & Trung tâm bảo hành khu vực miền bắc
- Địa chỉ: 252 Hoàng Quốc Việt, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- ĐT: 02432-1917-18
- Fax: 02432-1917-19
3. Kärcher Showroom Đà Nẵng & Trung tâm bảo hành khu vực miền trung
- Địa chỉ: Văn phòng tầng 3, tòa nhà Quảng Đông. Số 104-106-108 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- ĐT: 0236-3796-111
- Fax: 0236-3796-222